การค้า forex หน้าต่าง โทรศัพท์ 7


MetaTrader 4 Trading. Trade Forex มือถือจากมาร์ทโฟนหรือ tablet. MetaTrader ของคุณ 4 แอพพลิเคชันสำหรับโทรศัพท์มือถือสำหรับ iPhone iPad และ Android อนุญาตให้ซื้อขาย Forex ทุกที่ทุกเวลาคุณสามารถวิเคราะห์ราคาของคู่สกุลเงินต่างๆและดำเนินการซื้อขายได้แม้ในขณะที่คุณอยู่ในวันหยุด แพลตฟอร์มมือถือ MetaTrader 4 เป็นผู้ช่วยประจำวันของคุณและเครื่องมือการทำงานที่ไม่อาจถูกแทนที่ได้ Stay mobile การค้าตลาดการเงินเข้าถึงและวิเคราะห์ข้อมูลการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงด้วยโปรแกรม MetaTrader 4 สำหรับ iPhone iPad และ Android การจัดการการซื้อขายผ่านมือถือทำได้ดีกว่าบัญชีการซื้อขาย เข้าถึงได้จากทุกที่ทุกเวลาและทุกประเภทการสั่งซื้อและ MetaTrader 4 โหมดการดำเนินงาน 3 ประเภทของแผนภูมิแท่งเทียนญี่ปุ่นและเส้นขาด 9 กรอบเวลา M1, M5, M15, M30, H1, H4, D1, W1 และ MN 30 ตัวชี้วัดทางเทคนิค 24 วัตถุเชิงวิเคราะห์ข่าวการเงินตลาด news. a ฟรีแชทสำหรับการสื่อสารกับ traders.2000-2017 อื่น ๆ , MetaQuotes Software Corp. ซอฟต์แวร์ MetaQuotes Corp เป็น com พัฒนาซอฟต์แวร์ pany และไม่ได้ให้บริการด้านการลงทุนหรือนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ Forex Mobile Trading. Up จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้การซื้อขายผ่านโทรศัพท์มือถือของ Forex trading ได้รับการหงุดหงิดอย่างไรก็ตามผู้ให้บริการแผนภูมิ Forex และโบรกเกอร์ได้เริ่มรับการกระทำของพวกเขาแล้วพวกเขาได้ตระหนักว่าผู้ค้าต้องการ ความสะดวกในการซื้อขายจากโทรศัพท์มือถือของเราและพวกเขาจะให้เรามีเครื่องมือในการทำเพียงแค่ว่าในบทความนี้ผมจะแสดงตัวเลือกทั้งหมดที่ดีที่สุดสำหรับการเทรด Forex trading โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมจะแสดงการซื้อขายมือถือ you. What เป็นดีที่สุด โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตสำหรับเทรดดิ้งที่ดีที่สุดแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมือถือของฉันวิธีการแก้ปัญหาสำหรับการซื้อขายมือถือของฉันคือการซื้อขายมือถือ Forex เพียงอย่างเดียวทำให้การซื้อขายมือถือมีการซื้อขายในตลาด Forex จากมาร์ทโฟนหรือ tablet. Forex Mobile Trading. I แน่ใจว่าคุณยอมรับ บางครั้งอาจยากที่จะพอดีกับ Forex ในช่วงเวลาที่ยุ่งเหยิงระหว่างการทำงานครอบครัวและชีวิตทางสังคมของคุณการหาเวลาในการค้าอาจเป็นเรื่องที่ยากลำบากโดยตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วใน เทคโนโลยีสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตตอนนี้คุณจะไม่ จำกัด เฉพาะการซื้อขายจากพีซีหรือแล็ปท็อปของคุณวันนี้คุณสามารถค้า Forex จากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้มากที่สุดเท่าที่คุณจะได้รับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่มีเสถียรภาพและปลอดภัยมาร์ทโฟนได้เปลี่ยนวิธีการค้าวันนี้ ฉันทำอย่างน้อย 50 ของการซื้อขายของฉันในขณะที่ฉันออกไปจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันฉันได้ดำเนินธุรกิจการค้าในขณะที่เดินป่าในขณะที่การขี่จักรยานและแม้ในขณะว่ายน้ำถึงแม้ว่าฉันไม่แนะนำให้ลองใช้โทรศัพท์ของคุณในมาร์ทโฟน pool. Best สำหรับการซื้อขาย Forex นี่คือที่ที่จะได้รับยากในโลกมาร์ทโฟนมีทางเลือกมากว่าจะได้รับความสับสนในการหาโทรศัพท์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ Let s แบ่งลงนี้เป็นสองประเภทตรรกะแรกให้ดู s ระบบปฏิบัติการของโทรศัพท์ OS. Best OS ของสมาร์ทโฟนเป็นซอฟต์แวร์ที่สนับสนุนฟังก์ชันพื้นฐานของโทรศัพท์ของคุณระบบปฏิบัติการ S ของโทรศัพท์ช่วยให้คุณสามารถทำสิ่งต่างๆได้เช่นการโทรศัพท์และติดตั้งแอปพลิเคชั่นการใช้ระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุดสำหรับคุณ สวยมาก ง่ายมีสามตัวเลือกหลักสำหรับการซื้อขายมือถือ Android, iOS iPhone และ Windows Phone เมื่อพูดถึงแอปพลิเคชัน Forex Android และ iOS มีทางเลือกมากกว่า OS อื่น ๆ คุณยังสามารถไปที่ Windows Phone ได้ แต่ก็มีจริงๆแล้ว t ที่ปพลิเคชันโฟหลายสำหรับ Windows Phone เดียวกันจะไปสำหรับ Blackberry, Fire OS เสนอ Amazon และ Firexfox แนะนำ OS. My คือการเลือกทั้งขนาดหน้าจอ Android หรือ iOS. Best และ hardware. One ของปัจจัยที่สำคัญที่สุดเมื่อมองหามาร์ทโฟน การค้าจากคือขนาดหน้าจอมีหน้าจอขนาดเล็กทำให้ยากมากที่จะค้าอย่างมีประสิทธิภาพคุณจะต้องการโทรศัพท์ที่มีขนาดหน้าจอประมาณ 5 นิ้วหรือมากกว่าจะดีถ้ามันมีขนาดเล็กนิด ๆ หน่อย ๆ แต่มีขนาดเล็กเกินไปและแผนภูมิ กลายเป็นฝันร้ายเพื่อนำทางคุณยังจะต้องการความละเอียดหน้าจอต่ำสุดของ 1,920 1080 1080p อะไรน้อยกว่า 1080p ก็จะเจ็บกราฟ onmon Smartphone ขนาดหน้าจอในขณะที่รายละเอียดข้างต้นเหมาะพวกเขาไม่จำเป็นหากคุณมีโทรศัพท์เก่า Wi th หน้าจอขนาดเล็กหรือความละเอียดให้มันยิง anyway. Hardware มักจะเป็นกังวลใหญ่กับคน แต่คุณไม่จำเป็นต้องมีโทรศัพท์ที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับการซื้อขาย Forex คุณ don t ต้องออกไปและซื้อโทรศัพท์ที่ดีที่สุดในตลาดเพียง สำหรับการซื้อขาย Forex ประโยชน์อื่น ๆ ของโทรศัพท์ขนาดใหญ่ที่พวกเขามีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่นำฉันไปจุดต่อไปของฉันโทรศัพท์ Samsung ชนะสำหรับชีวิตแบตเตอรี่ชีวิตแบตเตอรี่เป็นสิ่งสำคัญที่คุณไม่ต้องการให้โทรศัพท์ของคุณตายค้ากลางพยายามที่จะหา โทรศัพท์ที่มีอายุใช้งานแบตเตอรี่อย่างน้อยหกชั่วโมงในขณะที่ใช้งานซึ่งจะช่วยให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องชาร์จใหม่คุณมักจะพบว่ามาร์ทโฟนขนาดใหญ่มีแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่านี้ทำงานได้ดีเนื่องจากคุณต้องใช้โทรศัพท์ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ แบตเตอรี่เป็นสิ่งสำคัญไม่ให้ความสำคัญสูงสุดแบตเตอรี่มีน้ำหนักเบาคุณสามารถซื้ออะไหล่และพกติดตัวไปกับคุณฉันมีสองแบตเตอรี่โทรศัพท์สำรองในกระเป๋าแฟนของฉันตลอดเวลาโปรดทราบว่า iPhone 6 บวกคือ ล้อมรอบอย่างเต็มที่เพื่อให้คุณ ไม่สามารถเปลี่ยนออก battery. My คำแนะนำของโทรศัพท์ฉันใช้ Samsung Galaxy หมายเหตุ 3 เพราะของหน้าจอขนาดใหญ่และแบตเตอรี่ยาวฉันขอแนะนำชุดหมายเหตุแม้ว่าจะเป็นโทรศัพท์ใหญ่ขนาดหน้าจอพิเศษช่วยให้มี charting. If คุณ ชอบ iPhone, iPhone 6 Plus เป็นทางเลือกที่ดีอีกครั้งเนื่องจากขนาดหน้าจอที่ใหญ่อย่างไรก็ตามโปรดจำไว้ว่าคุณไม่สามารถใช้แบตเตอรี่สำรองได้ด้วยถ้าคุณอยู่ในงบประมาณ Bluboo X6 เป็นตัวเลือกที่น่ากลัว The Bluboo เป็นประมาณหกครั้งราคาถูกกว่าหมายเหตุกาแล็กซี่ 4 และเจ็ดครั้งราคาถูกกว่า iPhone 6 Plus โดยไม่คำนึงถึงราคางบประมาณของตน Bluboo มีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมและเหมาะอย่างสมบูรณ์สำหรับการซื้อขายมาร์ทโฟนวิธีอื่นสำหรับงบประมาณที่ตึงตัวคือการไปสำหรับผู้สูงอายุ ฉันยังคงใช้หมายเหตุกาแล็กซี่ 3 สำหรับการซื้อขายมือถือ Forex และหมายเหตุกาแล็กซี่ 4 ได้รับการปล่อยตัวเดือนที่ผ่านมาฉันอาจเคยชินปรับรุ่นจนกว่าหมายเหตุ 5 จะ out. Best เม็ดสำหรับ Forex trading. Choosing แท็บเล็ตที่สมบูรณ์แบบสำหรับการซื้อขายมือถือ Forex คล้ายกับการเลือกขนาดโทรศัพท์ที่สมบูรณ์แบบ Screen size และ OS เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows ของคุณเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด Windows 8 เม็ดชนะ Android และ Apple tablets ฉันใช้ Surface Pro 3 จาก Microsoft ช่วง Surface Pro ไม่ได้ใช้ระบบปฏิบัติการบนมือถือเช่น Android, iPhone หรือ Windows Phone จะใช้ Windows 8 เป็นระบบปฏิบัติการเนื่องจาก Windows 8 เป็นระบบปฏิบัติการเดียวกันกับเดสก์ท็อปและแล็ปท็อปคุณสามารถติดตั้งแพลตฟอร์มการซื้อขายทั่วไปลงใน แท็บเล็ตเช่น MT4 โดยเฉพาะแท็บเล็ต Surface Pro ก็เหมือนกับแล็ปท็อปขนาดเล็กที่มีขนาดกะทัดรัดและบางรุ่นข้อเสียเปรียบของ Surface Pro คือมีราคาแพงมากข่าวดีก็คือมีตัวเลือกอื่น ๆ Lenovo ยังมี ช่วงที่ดีมากของ Windows 8 เม็ดเช่นเดียวกับ Dell และ Acer. A Windows 8 เม็ดเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณสำหรับการซื้อขายมือถือ Forex ถ้าคุณต้องการแท็บเล็ต Android ตรวจสอบแท็บ Samsung Galaxy ถ้าคุณต้องการแท็บเล็ต Mac เพียง ตัวเลือกคือ iPad ผมอยากแนะนำ 10 1 นิ้วขนาดหน้าจอแท็บเล็ตที่ถูกกล่าวว่าฉันได้ใช้ยาเม็ดที่มีหน้าจอขนาดเล็กและพวกเขาจะดีสำหรับ trading. Finding แพลตฟอร์มการซื้อขาย Forex มือถือที่สมบูรณ์แบบโอกาสที่โบรกเกอร์ของคุณมีอยู่แล้วแพลตฟอร์มการซื้อขายมือถือแพลตฟอร์มที่นิยมมากที่สุดในขณะนี้ MT4 MT5 mobile หรือ cTrader mobile คุณจะได้ MT4 MT5 mobile บน Android และ iPhone และทั้งสองแพลตฟอร์มทำงานได้ดีนอกจากนี้คุณยังสามารถรับ cTrader ทั้ง Android และ iPhone และยังทำงานได้ดีด้วยตัวคุณเองฉันชอบ cTrader มือถือจะเร็วขึ้นมากและ ง่ายต่อการใช้งานทั้งสามแพลตฟอร์มจะปล่อยลงโดยแผนภูมิของพวกเขาแม้ว่าแผนภูมิก็ไม่ได้มีคุณสมบัติมากเท่าที่เราจะใช้จากแพลตฟอร์มปกติตัวอย่างเช่น MT4 MT5 มือถือคุณไม่สามารถเปลี่ยนสีแผนภูมิและช่วงของตัวบ่งชี้ มี จำกัด มากกับ cTrader mobile กรอบเวลาที่คุณสามารถใช้มีข้อ จำกัด มากปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันมีกับการสร้างแผนภูมิบน MT4 MT5 mobile และ cTrader mobile คือพวกเขาไม่ได้ซิงค์กับแผนภูมิปกติของคุณฉันสามารถใช้เวลาหนึ่งชั่วโมง การตั้งค่าแผนภูมิทั้งหมดของฉันในเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันแล้วฉันจะต้องทำใหม่ทั้งหมดที่ทำงานบนแผนภูมิมือถือของฉันในขณะที่แพลตฟอร์มทั้งหมดเหล่านี้ดีสำหรับการค้าถ้าคุณต้องการโซลูชันการสร้างแผนภูมิที่ดีตัวเลือกของคุณ slim. You ควรดาวน์โหลด ทั้งสามแพลตฟอร์มและทดสอบพวกเขาออกฉันทดสอบ MT4 มือถือผ่าน Avatrade คุณจะได้รับผู้ค้า meta ของ 4 ดาวน์โหลดฟรี here. Many โบรกเกอร์มีแพลตฟอร์มการค้าของตัวเองที่เป็นกรรมสิทธิ์ของมือถือเศร้าฉันไม่สามารถทดสอบแพลตฟอร์มนายหน้าทุก broker ของฉันแน่ใจว่ามีอัญมณีบาง ออกมีและถ้าคุณรู้ใด ๆ แจ้งให้เราทราบโดยการแสดงความคิดเห็นด้านล่างโซลูชันที่ดีที่สุดฉันได้พบสำหรับการสร้างแผนภูมิและการค้าเป็น Trade Interceptor Interceptor การค้าเป็นผู้ใช้แพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่เป็นมิตรและสามารถใช้ได้บน Androids, iPhone, Windows, Blackberry และ Amazon อุปกรณ์ Trade Interceptor สามารถใช้ได้กับรายการยาวของโบรกเกอร์ดังนั้นโบรกเกอร์ของคุณอาจเชื่อมต่อกับ it. I อาจให้ความคิดเห็นยาวสี่ดาวสวย Interceptor การค้า แต่คุณจะดีกว่าเพียงแค่พยายามของคุณ self. Charting แพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเท่านั้นหากคุณต้องการใช้แพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือของคุณ แต่เพียงผู้เดียวในการสร้างแผนภูมิมี aren t ตัวเลือกที่ดีหลายแพลตฟอร์มเฉพาะแผนภูมิที่ดีเฉพาะคือ TradingView หรือ ChartIQ ทั้งสองแพลตฟอร์มเหล่านี้มีความคล้ายกันมากในความคิดของฉัน TradingView ชนะออก ตามที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ไม่มีที่สิ้นสุด แต่คุณลักษณะพิเศษมาในราคา TradingView เป็น 9 99 ต่อเดือนในขณะที่ ChartIQ ยังฟรีทั้ง TradingView และ ChartIQ แก้ปัญหาที่ผมกล่าวถึงข้างต้นเกี่ยวกับแผนภูมิไม่ซิงค์หากคุณใช้ หนึ่งในแพลตฟอร์มเหล่านี้บนเดสก์ท็อปพีซีของคุณพวกเขาจะซิงค์กับโทรศัพท์และแท็บเล็ตของคุณอีกครั้งฉันสามารถให้การทบทวนเป็นเวลานาน แต่คุณดีกว่าลองใช้งานด้วยตัวคุณเองฉันกำลังใช้ TradingView เป็นแพลตฟอร์มอุปกรณ์เคลื่อนที่และเดสก์ท็อปขณะที่ ฉันต้องการจริงๆพวกเขาจะสร้างแอป Android เข้าถึงแผนภูมิของฉันผ่านทางเบราว์เซอร์โทรศัพท์ของฉันทำงานได้ดีเดสก์ทอป Remote และ Windows 8 tablets. While Forex การค้ามือถือมีการเริ่มดีขึ้นและดีขึ้นฉันเอง f ปลาไหลที่แพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือส่วนใหญ่จะขาดฉันจะจัดการอย่างน้อย 50 ของธุรกิจการค้าของฉันในขณะที่ฉันอยู่ห่างจาก PC. Well ของฉันฉันใช้ซอฟต์แวร์เดสก์ทอประยะไกลโดยทั่วไปสิ่งที่ฉันทำคือฉันออกจากคอมพิวเตอร์ของฉันในวันที่ 24 7 และฉันใช้แอป Android ที่เรียกว่า Splashtop เพื่อเข้าถึงเดสก์ท็อปพีซีจากระยะไกลซึ่งจะช่วยให้ฉันสามารถใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายจริงของฉันเพื่อการค้าได้นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ TeamViewer เป็นเครื่องมือเดสก์ท็อประยะไกลทั้ง Splashtop และ TeamViewer ทำงานได้ดีมากแน่นอนว่าข้อเสียเปรียบหลัก ของการแก้ปัญหานี้ก็คือฉันต้องการให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันอยู่ตลอดเวลานอกจากนี้ถ้าเกิดปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันฉันจะไม่สามารถเข้าถึงเดสก์ทอปของฉันแล้วสิ่งที่ดีเป็นสำรองฉันมีแพลตฟอร์มการซื้อขายมือถือที่ฉันสามารถใช้เพื่อ จัดการธุรกิจการค้าของฉันถ้าฉันมีแท็บเล็ตกับฉันฉันเพียงแค่ใช้ว่าฉันกำลังใช้พื้นผิว Pro 3 ซึ่งเป็นแท็บเล็ต Windows 8 ซึ่งหมายความว่าฉันสามารถติดตั้งแพลตฟอร์มเดียวกันแน่นอนบนแท็บเล็ตที่ฉันใช้บนคอมพิวเตอร์ของฉันดังนั้น , แท็บเล็ตของฉัน doesn t ต้องมีแพลตฟอร์มการซื้อขายมือถือที่ all. The ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับ Forex trading. Fo มือถือ r ฉันวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายมือถือคือการไม่ใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายมือถือฉันใช้ TradingView เพื่อแผนภูมิบนมือถือ แต่ฉันใช้เวลาการค้าของฉันผ่าน desktop. The ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณวิธีที่ดีที่สุดในการค้นหา ออกไปคือการทดสอบทุกอย่างและคิดออกว่างานอะไรดังนั้นสิ่งที่คุณควรทดสอบก่อนดีที่นี่เป็นคู่มือที่มีประโยชน์ขั้นที่ 1 ติดต่อโบรกเกอร์ของคุณและดูว่ามีอะไร Forex การค้ามือถือที่พวกเขามีนอกจากนี้ตรวจสอบเพื่อถามว่าพวกเขาสนับสนุน Trade Interceptor โบรกเกอร์อาจพยายามที่จะผลักดันซอฟต์แวร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของพวกเขาให้กับคุณดังนั้นถามว่าพวกเขาอนุญาตให้แพลตฟอร์มที่เฉพาะเจาะจงจะช่วยให้คุณได้คำตอบที่ตรงกว่าขั้นตอนที่ 2 ทดสอบแพลตฟอร์มมือถือทั้งหมดที่นายหน้าของคุณมีอยู่ขั้นตอนที่ 3 หากคุณไม่พอใจกับโบรกเกอร์ของคุณ แพลตฟอร์มลองบางส่วนของแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่กล่าวข้างต้นคุณอาจตัดสินใจว่าคุณต้องการเปลี่ยนนายหน้าถ้าคุณพบแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่ดีขั้นตอนที่ 4 หากคุณไม่พอใจกับแพลตฟอร์มการซื้อขาย Forex มือถือโดยทั่วไปให้ดาวน์โหลด Splashtop หรือ TeamViewer และลองใช้ rem เดสก์ท็ Ote ส่วนตัวผมคิดว่านี่เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ก็มีข้อเสียขั้นตอนที่ 5 หากเดสก์ท็อประยะไกลไม่เหมาะกับความต้องการของคุณลองดูที่การซื้อ Windows 8 tablet หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์หากคุณมี คำถามหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดส่งอีเมลหรือข้อความใน Google Forex4noobs สงวนลิขสิทธิ์ TRADE Mobile ใช้งานได้ง่ายไม่แพ้กับ E TRADE Mobile สำหรับโทรศัพท์ Windows คุณสามารถรับราคาสตรีมมิ่งแบบเรียลไทม์วางการซื้อขายหุ้นจัดการบัญชีของคุณและอื่น ๆ ได้จากอุปกรณ์ Windows ของคุณรับทุกสิ่งที่คุณต้องการ ต้องการในการซื้อขายและการลงทุนเครื่องมือขวาในฝ่ามือของคุณปลอดภัย SECURE เข้าสู่ระบบอย่างปลอดภัยในวินาทีเนื่องจากไม่มีข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจะถูกเก็บไว้ในอุปกรณ์ของคุณบัญชีของคุณจะปลอดภัยแม้ว่าคุณจะสูญเสียโทรศัพท์ของคุณโปรดอ่านการเปิดเผยข้อมูลสำคัญด้านล่าง การซื้อขายที่ได้รับนอกเวลาทำการปกติของตลาดจะถูกป้อนในวันทำการถัดไปผลิตภัณฑ์และบริการของหลักทรัพย์ที่นำเสนอโดย E TRADE Securities LLC สมาชิก FINRA SIPC พร้อมใช้งานเมื่อมีคนชื่นชอบ Show allBritish Airways. Rated 2 9 stars from 5.Rated 4 7 ดาวออกจาก 5.Rated 3 4 ดาวออกจาก 5.Rated 4 1 stars ออกจาก 5.Rated 2 7 ดาวออกจาก 5.Rated 4 2 stars ออกจาก 5.Rated 4 0 stars out of 5.Rated 3 8 stars ออกจาก 5.Rated 3 4 ดาวจาก 5.Rated 3 5 ดาวจาก 5.Sy ความต้องการสตาร์ท Windows 10 โทรศัพท์มือถือ Windows Phone 8 1 โทรศัพท์ Windows 8. Windows 10 Mobile Windows Phone 8 1 โทรศัพท์ Windows 8. ข้อมูลเพิ่มเติมขนาดการดาวน์โหลดโดยประมาณ 4 55 MB - 5 51 MB หมวดหมู่การเงินส่วนบุคคลแอพฯ นี้สามารถ ใช้บริการโทรศัพท์เครือข่ายของคุณใช้บัญชี Microsoft ที่ไม่ระบุตัวตนใช้โทรศัพท์ของคุณเข้าสู่เบราเซอร์ของคุณใช้อุปกรณ์ที่สนับสนุนการสื่อสารแบบ Near Field Communication บริการ NFC การติดตั้งติดตั้งอุปกรณ์ Windows 10 สูงสุด 10 เครื่องภาษาที่สนับสนุน English United States. Report app นี้ไปยัง Microsoft ขอบคุณที่รายงาน ความกังวลของคุณทีมงานของเราจะตรวจสอบและหากจำเป็นให้ดำเนินการลงชื่อเข้าใช้เพื่อรายงานแอปพลิเคชันนี้แก่ Microsoft รายงานแอปพลิเคชันนี้ไปยัง Microsoft

Comments

Popular posts from this blog

เส้น ถัว เฉลี่ยเคลื่อนที่ ninjatrader